2

8.5.16

THƠ và NHẠC - THƠ NHẠC ÐỆM--EM VÀ ANH

EM VÀ ANH
Lời: Phượng Trần
Nhạc: NS. Nguyễn Tiến Dũng

Trình bày: CS. Diệu Hiền - Nguyễn Tiến Dũng
 
Em như ngôi sao nhỏ
Anh bầu trời bao la

Ðêm Anh đợi Em đến
Mình hòa bản tình ca

Em như áng mây trôi
Anh như cơn gió thổi
Ðưa em về bến mộng
Ở mãi cuối chân trời

 

Em như giọt sương mai
Mong manh và nhỏ bé
Chi
ếc lá Anh chạm khẽ
Ðưa tình mình lên ngôi

Em như chiếc thuyền trôi
Anh như làn sóng nước
Em bềnh bồng trên sóng
Cho mình mãi có đôi

Em đóa hoa tươi thắm
Anh như nắng mênh mông
Nắng ôm hoa vào mộng
Nồng ấm mãi tình ta

Em như giọt mưa sa
Anh giòng sông êm ả
Em rơi vào lòng anh
Mình trở về biển cả

Em như làn hương mới
Anh cung đàn vườn mơ 
Hương thoảng qua nổi nhớ 
Làm hồn anh thẩn thờ

Em như vần thơ nhẹ
Anh nốt nhạc lời ca
Tình mình biển bao la
Mãi bên nhau anh nhé!

PT
23.03.2014

( Nhạc 05.05.2016)





https://www.youtube.com/watch?v=GlFXwhoAWAA

 





----------------------------------------------

EM VÀ ANH
Lời: Phượng Trần
Nhạc 
đệm: Nguyễn Tiến Dũng
(07.04.2016)










---------------------------------------------------------

EM VÀ ANH
Lời: Phượng Trần
Nhạc: Viết Hùng